Tìm hiểm về Nấm linh chi 4 Tai

Sức khỏe là nền tảng của cuộc sống hiện đại, là khu vườn màu mỡ gieo lên những mầm xanh ước mơ. Chính vì lẽ đó mà ngày nay người ta bắt đầu chăm chút nhiều hơn đến sức khỏe và biết cách chọn cho mình những sản phẩm có lợi ví dụ như Nấm linh chi Hàn Quốc, hay nhân sâm tươi…
Nấm linh chi Hàn Quốc mới chỉ được du nhập vào nước ta vài năm trở lại đây nhưng hiện tại nó là mặt hàng rất được ưa chuộng vì những tính năng sức khỏe.
Công dụng nấm linh chi
Nấm linh chi Hàn Quốc là một dược liệu quý mà con người từ xa xưa đã biết dùng làm thuốc có thể dùng lâu dài với số lượng lớn mà vô hại.… Nấm linh chi Hàn Quốc dùng được cho mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em và phụ nữ mang thai, dùng bất cứ lúc nào kể cả khi không bị bệnh. Nấm có nhiều tác dụng đối với sức khỏe.
nam linh chi 4 tai han quoc
Chất germanium trong Nấm Linh Chi có tác dụng ngăn chặn và kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư. Làm tăng cường sức khỏe của bệnh nhân trong quá trình xạ trị.
Giảm chất béo toàn phần, làm tăng nhóm lipoprotein tỷ trọng cao trong máu, trợ tim, chống xơ cứng thành động mạch. Điều hòa huyết áp, hạ huyết áp cho người cao huyết áp.
Cải thiện tim mạch, ngăn chặn các bệnh về gan. Nấm Linh Chi còn có tác dụng rất tốt với các bệnh về đường hô hấp, được dùng để điều trị viêm phế quản dị ứng, hen phế quản, hiệu quả có thể đạt tới 80%.
Ngoài ra, còn là dưỡng chất làm đẹp da, chống lão hóa, giúp da dẻ hồng hào không ngại mụn, nám.
Cách dùng nấm 4 tai Hàn Quốc
Có thể thái lát hoặc nghiền thành bột để sử dụng như pha trà, ngâm rượu, chế biến thức ăn…
Cách pha trà
  • Cho 50g nấm thái lát vào 1 lít nước, nấu khoảng 3 phút rồi để khoảng 5 phút sau là dùng được.
  • Đối với bột linh chi thì cho trực tiếp vào nước nóng để một lúc chon ho hòa tan rồi sử dụng.
Ngâm thuốc: Nấm Hàn Quốc sắt lát mỏng ngâm với rượu mạnh 400C khoảng 30 ngày là dùng được. Mỗi ngày nên uống khoảng 20-30ml, ngày uống 2 lần.
Ngoài ra, có thể dùng nấm để dưỡng da. Nấm Linh Chi nghiền nhỏ, trộn với mật ong làm mặt nạ dưỡng da, bã Linh Chi có thể đun làm nước tắm cho da dẻ hồng hào.
Thời điểm sử dụng Nấm Linh Chi tốt nhất là buổi sáng, lúc bụng đói. Uống nhiều nước làm tăng thêm công hiệu của nấm linh chi.
Vitamin C được khuyên dùng chung với nấm linh chi, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ chất hơn. Linh chi có vị đắng nên khi đun có thể cho thêm cam thảo hoặc táo tàu sẽ dễ uống hơn.
Xem thêm: nấm lim xanh
nguồn: http://sieuthidongy.vn/san-pham/nam-linh-chi-4-tai/