Cách dùng cây an xoa chữa bệnh gan hiệu quả

Nhiều năm trở lại đây bệnh gan trở thành nỗi ám ảnh chung, vì số ca mắc bệnh cứ không ngừng tăng. Bệnh gan cũng chính lời cảnh báo về thực trạng ô nhiễm môi trường, thức ăn nhiễm hóa chất, lối sống thiếu khoa học, nghiện rượu, thuốc lá…
Với các phát hiện kịp thời bệnh gan hoàn toàn có thể trị dứt điểm, song nếu kéo dài có thể tăng nguy cơ ung thư và tử vong rất nguy hiểm. Dù khoa học hiện đại có nhiều phương pháp trong trị gan tuy nhiên vẫn có những mức hạn chế nhất định, cụ thể nhất là với ung gan vẫn chưa có thuốc đặc trị và hầu hết chỉ có thế áp dụng hóa trị, xạ trị, phẫu thuật còn với viêm gan thì các loại vắc xin phòng ngừa đang trong giai đoạn thử nghiệm.

Tham khảo: Tác dụng cây An Xoa



Nhìn chung, tây y vẫn đang nổ lực trong hành trình tìm bài thuốc khắc chế các biến chứng nặng nề của gan, như giảm đau, kéo dài mạng sống cho bệnh nhân. Song hành với đó các bài thuốc đông y cũng là trợ thủ đắc lực hỗ trợ điều trị các bệnh về gan.

Cây an xoa là cái tên được người ta nhắc đến nhiều trên thị trường thảo dược vài năm trở lại đây. An xoa là bài thuốc nam lành tính có tác dụng tốt trong thanh nhiệt, giải độc, do đó rất hiệu quả trong điều trị các bệnh về gan. Thật ra, cây an xoa là cây mọc hoang có nhiều ở khu vực Bình Phước, được cư dân ven biên giới biết đến và áp dụng nhưng không ngờ lại mang lại kết quả ngoài mong đợi.

Tiếng vang chữa hiệu quả các bệnh về gan của cây an xoa tạo thành cơn sóng dư luận, đồng thời cũng là niềm tin, động lực giúp người bệnh gan vướt qua khó khăn bệnh tật. Rất nhiều các trường hợp viêm gan, chướng bụng, thậm chí ung gan cũng chữa được nhờ vị thuốc nam an xoa. Vì vậy, mà dân gian gọi an xoa là khắc tinh của bệnh gan.



Để có thể khỏi bệnh người dùng phải hết sức kiên trì và sử dụng đúng cách. Cây an xoa trước khi nấu uống nên sao vàng hạ thổ, rửa sạch lại, mỗi ngày dùng 150g nấu với 1,5 lít nước, đun lửa nhỏ, để cạn xuống còn 1 chén là được. Uống khi ấm sẽ tốt hơn.

Thuốc nấu từ cây an xoa có mùi thơm dễ chịu, vị hơi nhẫn hậu ngọt như trà, không kén người dùng. Liệu trình điều trị thường kéo dài từ 3 đến 6 tháng. Người bệnh cần tuân thủ để đạt kết quả như ý.

Nhìn chung, cả tây và đông y đều là cứu cánh giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Cả hai có thể tham gia bổ trợ điều trị bệnh gan rất tốt, do đó, người bệnh có thể song song sử dụng thuốc tây và an xoa chỉ cần lưu ý uống cách nhau 60 phút là được.
Từ khóa tìm kiếm: cay an xoa chua benh gan