Máy Xay Đậu Nành Sunhouse SHD5816 1.1 L

Máy Xay Đậu Nành Sunhouse SHD5816 1.1 L với dung tích tối đa là 1,1L có công dụng xay đa năng được sữa đậu nành, sữa ngũ cốc, xay sinh tố, củ quả nhanh chóng hiệu quả. Sản phẩm với thiết kế hiện đại, trang nhã chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các chị em nội trợ khi chăm sóc gia đình

Máy Xay Đậu Nành Sunhouse SHD5816 1.1 L có dung tích bình chứa phù hợp với gia đình có từ 2- 4 người.  Trục xay của máy được làm bằng loại inox cao cấp, có độ bền cao, không gây gỉ sét ảnh hưởng đến chất lượng sữa,đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Lưỡi dao xay được làm bằng chất liệu inox sắc bén, siêu bền giúp xay đậu tương mịn hơn, nhanh chóng dễ dàng, tiết kiệm thời gian. Thân máy được cấu tạo bởi hai lớp cách nhiệt, không tỏa nhiệt và giữ nóng lâu hơn vì thế không gây hao tổn điện năng, quá trình đun sôi sẽ nhanh hơn, không gây bỏng khi chạm phải máy.


Máy Xay Đậu Nành Sunhouse SHD5816 giúp người dùng biến các hạt đậu tương thành những ly sữa đậu nành thơm ngon, sữa ngũ cốc giàu dinh dưỡng và không những thế máy xay này còn đa năng hơn với chức năng xay sinh tố từ trái cây mềm, xay đồ ăn dặm cho trẻ nhỏ… Công nghệ đun nóng hiện đại góp phần làm cho quá trình làm sữa đậu nành của bạn trở nên dễ dàng hơn, mang đến những ly sữa sánh mịn, đậm đà, dinh dưỡng.
- Người dùng có thể chọn một trong hai chế độ cho đỗ tương là khô hoặc đã ngâm khi chọn chế độ xay làm sữa đậu nành Kết hợp với mặt hiển thị chức năng bằng tiếng Việt thuận tiện cho người dùng, giúp bạn dễ dàng điều khiển máy theo ý muốn.


- Máy có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích khi sử dụng, thuận tiện trong di chuyển và lưu trữ. Tay cầm chắc chắn, giúp bạn thoải mái hơn khi sử dụng.


Thông tin sản phẩm:
- Thương hiệu: Sunhouse
- Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam - Mã SP: SHD5816
- Dung tích: 1,1 lít - Trọng lượng: 2,67 kg
- Chất liệu trục xoay: Inox cao cấp
- Chức năng: Làm sữa đậu nành, chế biến rau củ quả, nấu cháo, nấu súp
- Chất liệu lưỡi dao xay: Inox cao cấp
- Công suất: 850W Điện áp: 220 V/ 50 Hz
- Tiện ích khác: Thiết kế gọn nhẹ dễ sử dụng
- Bảo hành: 12 tháng

CÔNG TY TNHH AZORA.VN VIỆT NAM
- Địa chỉ: Lầu 19, Khu A, Tòa nhà Indochina Park, Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
- Điện thoại: 0836220169 Email hỗ trợ: cs@azora.vn
- Truy cập nhanh để biết thêm thông tin khuyến mãi cực hot tại AZORA.VN