Nồi Lẩu Điện Khaluck.Home KL-559 4.3 L

Nồi Lẩu Điện Khaluck.Home KL-559 4.3 L  có kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt để bạn đặt ngay trên bàn ăn, như vậy bạn cùng người thân và bạn bè có thể quây quần quanh nồi lẩu nóng hổi, vừa trò chuyện vừa thưởng thức.



Nồi Lẩu Điện Khaluck.Home KL-559 4.3 L với chất liệu vỏ nồi bằng Inox có độ bền cao sẽ đảm bảo hoàn toàn sức khỏe cho người sử dụng Sản phẩm không bị oxy hóa và không sản sinh chất thải độc hại với sức khỏe người tiêu dùng giúp bạn yên tâm hơn với sản phẩm.

Thiết kế trơn bóng, dễ dàng lau chùi và bảo quản, giúp bạn tiết kiệm thời gian dọn dẹp trong gia đình Nồi có dạng nguyên khối chắc chắn. Bạn có thể nhấc nồi ra khỏi đế nhiệt dễ dàng nhờ vào hai tay cầm bằng nhựa cách nhiệt. Các bộ phận có thể linh động sắp xếp để tạo nên chiếc nồi phù hợp với món ăn giúp bạn dễ dàng với các thao tác khi sử dụng.

Nhiệt độ được phân chia theo mức độ tăng dần và nút điều chỉnh dạng gạt giúp bạn dễ thao tác và theo dõi. Không chỉ dành cho việc nấu lẩu, bạn có thể sử dụng vào các mục đích khác như chiên, xào, đun thực phẩm...

Được thiết kế với dung tích lên đến 4.3 lít, nồi lẩu giúp bạn có thể nấu thức ăn dành cho nhiều người, giúp bạn thuận tiện hơn với những buổi sum họp gia đình, bạn bè.


Cách bảo quản nồi lẩu điện
Chỉ lau sau khi thân chính và lòng nồi đã nguội. Lau sạch thân nồi bằng vải ướt, không rửa trong nước. Lau chùi nắp đậy bằng xà bông ấm, cẩn thận vì nắp dễ vỡ. Làm sạch các vật bị dính giữa mặt đĩa nhiệt và mặt cách ly. Nếu có các mẫu thức ăn bị cháy ở bề mặt đĩa, chùi bằng giấy nhám và lau sạch bằng vải ẩm. Không dùng các vật bằng kim loại để chùi rửa vì có thể ảnh hưởng đến lớp chống dính.

Thông tin sản phẩm:
- Thương hiệu: Khaluck.Home
- Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
- Mã SP: KL-559 - Loại nồi: Lẩu điện - Chức năng: Lẩu, nấu canh, rán…
- Dung tích: 4.3lít - Bộ nhớ riêng Không - Chế độ an toàn Cách điện - Chỉnh nhiệt tự động
- Công suất (W) 1600W - Điện áp vào 220-224V
- Bảo quản: Vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng
- Bảo hành: 1 năm


CÔNG TY TNHH AZORA.VN VIỆT NAM
- Địa chỉ: Lầu 19, Khu A, Tòa nhà Indochina Park, Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
- Điện thoại: 0836220169 Email hỗ trợ: cs@azora.vn
- Truy cập nhanh để biết thêm thông tin khuyến mãi cực hot tại AZORA.VN