Máy Xay Sinh Tố 3 Cối Sunhouse SHD5561

Máy Xay Sinh Tố 3 Cối Sunhouse SHD5561 được làm từ chất liệu cao cấp, có 3 cối xay đa năng với công suất 400W lớn xay tốt các loại sinh tố, thịt, tôm, đồ khô, xay rau củ mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Với thiết kế hiện đại, tiện lợi, máy xay sinh tố sẽ đáp ứng cả về thẩm mỹ lẫn nhu cầu của người tiêu dùng.

Máy Xay Sinh Tố 3 Cối Sunhouse SHD5561 có thể xay được đa dạng các loại thực phẩm. Cối xay lớn nhất xay liền lúc 4 đến 6 cốc sinh tố, Cối xay cỡ vừa xay được nhiều món thịt, tôm, cua, các món thủy hải sản và thực phẩm tươi sống, giúp tiết kiệm thời gian cho các chị em nội trợ trong quá trình chế biến thực phẩm Cối xay nhỏ bạn dùng để xay đỗ, đậu, lạc, vừng, tiêu,…


Công suất 400W hoạt động mạnh mẽ giúp xay nhuyễn đồ ăn, thức uống một cách nhanh chóng Cối xay bằng chất liệu nhựa AS siêu bền, lưỡi dao bằng inox cao cấp tiêu chuẩn Hàn quốc kèm động cơ máy chất lượng cao tạo nên một sản phẩm chất lượng tốt Chân máy có hút định vị giúp máy không bị trôi, ít bị rung khi máy hoạt động.


Bạn dễ dàng điều chỉnh tốc độ xay của máy bằng nút bấm ở trước thân máy để có tốc độ xay phù hợp với từng loại thực phẩm, kết hợp sử dụng kết hợp với nút nhồi để trộn nguyên liệu sẽ rất tiện. Như vậy việc xay nghiền đồ ăn uống là rất đơn giản.



Thông tin sản phẩm:
- Thương hiệu: Sunhouse - Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
- Mã SP: SHD5561
- Dung tích (L): 1,8 - Số lượng cối: 3 cối
- Chất liệu thân máy: nhựa ABS - Chất liệu cối xay: nhựa ABS
- Chất liệu lưỡi dao: inox cao cấp
- Phím điều khiển & số tốc độ: phím bấm cơ, 2 tốc độ và 1 nút xay nhồi
- Chế độ ngắt điện khi quá tải: Có rơ le tự ngắt
- Điện áp: 220v~50Hz - Công suất: 400W - Bảo hành: 12 tháng

CÔNG TY TNHH AZORA.VN VIỆT NAM
- Địa chỉ: Lầu 19, Khu A, Tòa nhà Indochina Park, Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
- Điện thoại: 0836220169 Email hỗ trợ: cs@azora.vn
- Truy cập nhanh để biết thêm thông tin khuyến mãi cực hot tại AZORA.VN