Trò Chơi Rút Thanh Màu Cao Cấp Woody

Trò Chơi Rút Thanh Màu Cao Cấp Woody được làm từ gỗ Beech - là loại cây gỗ được gọi là Dẻ gai. Dẻ Gai Châu Âu đẹp và chắc, vân gỗ thẳng đều, bề mặt gỗ đều khít, thớ gỗ chắc bền đẹp. Các thanh gỗ được sơn màu  đẹp mắt  từ sơn gốc nước đặc biệt an toàn cho sức khỏe của bé.

Xây tháp: 
Để tạo tháp chúng ta cần xếp ba thanh gỗ bên cạnh nhau trộn đều các khối gỗ và làm sao không để hai thanh gỗ có cùng màu ở cùng một chỗ. Khi xếp để lại một khoảng trống nhỏ giữa các khối, tiếp tục như vậy mỗi lần ba thanh gỗ sao cho ba thanh gỗ đang xếp vuông góc với ba thanh gỗ xếp ngay bên  dưới, cứ như vậy cho đến khi tòa tháp được xây xong.Thông tin sản phẩm:- Thương hiệu: Woody- Xuất xứ: Việt Nam- Chất liệu: Gỗ cao cấp- Độ tuổi: Cho bé từ 3 tuổi trở lên- Mã SKU: 021352023
Giá bán: 270.000đ
Đặt mua tại đây

Trò Chơi Rút Thanh Màu Cao Cấp Woody có thể chơi hai hoặc nhiều người. Người chơi tung cục xúc xắc có sáu màu. Nếu màu nào xuất hiện thì phải rút thanh gỗ màu đó và đặt thanh gỗ vừa rút lên trên đỉnh mà không làm đổ tháp. Trò chơi tiếp tục như vậy, với mỗi lượt của từng người chơi cho đến khi tháp đổ.
Nào ta cùng chơi
Ván chơi đầu tiên người chơi nhỏ tuổi nhất được đi trước(hoặc oẳn tù tì) mỗi người chơi tung cục xúc xắc để xác định màu thanh gỗ mà mình sẽ phải rút và đặt thanh gỗ đó lên trên tháp… Khi một người đang chơi làm đổ tháp, thì người chơi trước đó là người chiến thắng.

Thông tin thương hiệu

Công ty Happy Time chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối sản phẩm đồ chơi từ các loại gỗ tự nhiên và đồ chơi ráp hình trí tuệ cho trẻ em làm bằng các loại giấy cao cấp. Để khuyến khích tính ham học, ham hiểu biết cho trẻ, đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ, đầy tâm huyết của công ty đã, đang và sẽ cho ra đời dòng sản phẩm đồ chơi thông minh cho nhiều lứa tuổi khác nhau.. 
Với mong muốn mang lại cho thị trường Việt Nam một dòng sản phẩm đồ chơi chất lượng cao, thân thiện với môi trường nên mọi sản phẩm của công ty đều được kiểm tra chất lượng bởi Tập đoàn INTERTEK - một trong những công ty hàng đầu thế giới về lĩnh vực Thí nghiệm và Kiểm định.