Máy Lọc Nước Ryo Hyundai RP901

Máy Lọc Nước Ryo Hyundai RP901 sản phẩm chính hãng từ thương hiệu Huyndai, áp dụng công nghệ UF tiên tiến nhất hiện nay, giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và tạp chất có hại trong nước mà vẫn giữ lại những khoáng chất cần thiết cho cơ thể người, mang lại nguồn nước sạch nhất cho bạn và gia đình, từ nay bạn đã có thể yên tâm bảo vệ sức khỏe gia đình với máy nước lọc Ryo Huyndai với chi phí thấp nhất.


Lợi ích:
- Sử dụng Máy Lọc Nước Ryo Hyundai RP901 có thể loại bỏ tạp chất, vi khuẩn có hại mà vẫn giữ được chất khoáng, vi lượng cần thiết cơ thể, đảm bảo tiêu chuẩn về nước uống do Bộ Y Tế quy định, mang lại nguồn nước tinh khiết tới từng phân tử nước cuối cùng.
- Không những lọc sạch mà còn tốt cho sức khỏe của bạn vì máy có khả năng tạo ra kiềm hóa ở nước giúp trung hoà hàm lượng axit ở ngay trong máu, tạo ra ion âm có tác dụng chống oxy hóa đặc biệt điều trị bệnh Gout, đường ruột và các bệnh hiểm nghèo.
- Máy thiết kế đặt bàn nhỏ gọn, hiện đại, với tính thẩm mỹ cao, kết cấu bền vững, thích hợp với mặt bếp rộng hoặc đặt dưới bàn bếp, tiết kiệm diện tích tối đa, giúp đem lại sự sang trọng, phù hợp với mọi không gian sống trong gia đình bạn.
- Sản phẩm được bảo hành 3 năm, bảo dưỡng vĩnh viễn thông qua hệ thống theo dõi bảo hành điện tử hiện đại, giúp bạn dễ dàng theo dõi hoạt động của máy hơn.


CÔNG TY TNHH AZORA.VN VIỆT NAM
- Địa chỉ: Lầu 19, Khu A, Tòa nhà Indochina Park, Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
- Điện thoại: 0836220169 Email hỗ trợ: cs@azora.vn
- Truy cập nhanh để biết thêm thông tin khuyến mãi cực hot tại AZORA.VN